Các mẫu quạt trần nhập khẩu Thái Lan giá rẻ

Quạt trần trang trí Mitsubishi C56-RQ5 được thiết kế 5 cánh sang trọng nên có thể lắp đặt ở không gian trong nhà hay văn phòng làm việc đều rất thích hợp. Kiểu dáng quạt trần có đèn lịch lãm là xu hướng thiết kế năm 2017 giúp quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 bắt kịp xu hướng và không bao giờ bị lỗi mốt.


Nhà sản xuất đã trang bị cho quạt trần trang trí Mitsubishi hệ đều khiển quạt từ xa bằng remote chính hãng. Thiết bị này giúp người sử dụng có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có thể điều chỉnh quạt một cách chủ động và dễ dàng. Chỉ với những nút bấm nhẹ khá đơn giản ở bất cứ vị trí nào trong không gian căn phòng cũng đã tùy chỉnh được quạt theo mục đích. Quạt còn được trang bị chức năng hẹn giờ tắt/mở ở 4 cấp độ là 1-2-4-8h giúp người sử dụng yên tâm hơn khi ra ngoài mà quên không tắt quạt hay là khi đang ngủ.

Cánh quạt trần C56-RQ5 được làm bằng thép không gỉ nên giữ cho quạt luôn đẹp mắt. Động cơ quạt 68W, độ dài sải cánh 140cm, khi vận hành tạo ra gió tự nhiên với lưu lượng 230 m3/min. Để đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng thì nhà sản xuất đã trang bị thêm móc an toàn tránh sự cố động cơ rơi ra khỏi ti quạt.

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ4


Nhằm đem lại những giải pháp tốt nhất về trang trí không gian sống thì thương hiệu Mitsubishi đã sáng tạo ra dòng quạt trần mã C56-RQ4. Mẫu mã của quạt trần mini được đánh giá là sang trọng, màu sắc hài hòa với bất kỳ màu tường hay màu sàn nào. Có khả năng kết hợp hài hòa với nhiều thiết bị đồ dùng trong nhà một cách hài hòa để tô điểm thêm cho không gian sống.

C56-RQ4 tối giản đi 1 cánh, có 4 cánh nhưng khả năng làm mát không hề thua kém C56-RQ5. Ngoài ra các thông số kỹ thuật va tính năng khác cũng được trang bị đầy đủ như hệ đều khiển quạt từ xa bằng remote chính hãng, chức năng hẹn giờ tắt/mở ở 4 cấp độ là 1-2-4-8h.

Để mua quạt trần trang trí Mitsubishi C56-RQ4 quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền là 1,950,000 đồng. Đây là mức giá rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay