Các mẫu quạt trần trang trí nhà ở đẹp

Quạt trần đèn DAVINCI

Davinci là mẫu quạt trần đèn mang phong cách cổ điển với kiểu dáng thiết kế không bao giờ bị lỗi mốt. Quạt màu vàng Anitique sang trọng đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ gia đình.


Động cơ quạt 205 RPM mạnh mẽ với công suất 56Watt ở điện áp 220V. Tích hợp điều khiển từ xa để mang đến sự tiện ích nhất cho người sử dụng. Bạn có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có thể thay đổi tốc độ quay của quạt theo ý mình.

Thiết kế 5 cánh quạt từ nhựa ABS cao cấp không bắt bụi giúp quạt sử dụng một thời gian dài cũng luôn sáng bóng và người sử dụng tiết kiệm thời gian vệ sịnh quạt định kỳ. Cánh quạt có đường kính 1320mm, tạo gió tự nhiên với lưu lượng 7243.82 CFM. Gió được phân bố đồng đều khắp căn phòng đem đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu chứ không tập trung phả gió vào 1 điểm như điều hòa không khí.


Ngoài tác dụng làm mát và trang trí thì quạt còn được tích hợp 3 bóng đèn đui E-14 với công suất 40W tạo ra năng lượng ánh sáng đủ để phục vụ sinh hoạt cho con người mà rất dịu nhẹ không gây chói mắt.

Quạt trần trang trí CASABLANCA 19TH CENTURY

Quạt trần casablanca 19th century được thiết kếtheo phong cách cổ điển truyền thống nên rất thích hợp cho những công trình nhà ở cũng mang phong cách truyền thống. Cánh quạt trần phòng khách làm bằng gỗ nên để đem lại hiệu quả trang trí hài hòa và ấn tượng nhất thì gia chủ cũng nên đầu tư nội thất cũng bằng chất liệu gỗ làm chủ đạo.

Chất lượng tốt nhất do được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, bởi vậy mà quạt có độ bền rất ổn định, ít khi bị hỏng hóc hay gặp các sự cố nghiêm trọng. Điều khiển quạt bằng hộp số với nhiều cấp độ gió khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn cấp độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay