Quạt trần mini là sản phẩm được thiết kế rất là linh động

Quạt trần mini là sản phẩm quạt trần đèn được thiết kế rất là linh động, đế của quạt đồng thời vừa là bộ kẹp, có thể giúp cho các bạn có thể sử dụng được tại bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn cũng có thể kẹp để cố định quạt tại bàn, ở trên đầu giường hoặc là bất cứ vị trí nào khác, giúp cho các bạn cảm thấy được sự mát mẻ như mong muốn ở mọi lúc mọi nơi.


Quạt trần mini cũng rất tiện dụng và tiện lợi cho các bạn, các bạn có thể lắp nó tại bất kì nơi đâu mà bạn muốn cho dù không gian là rộng hay là nhỏ. 

Chỉ cần 1 cái móc và có thể tạo ra chỗ để treo. Đặc biệt hơn là những bạn sinh viên sẽ luôn cảm thấy rất là tiện ích dành cho những bạn cần phải ngủ ở giường tầng, khi mà có biết bao nhiêu là thứ như là sách vở, máy tính, laptop, hay là áo quần đã chiếm hết không gian chật hẹp của phòng hay là chiếc giường.

Xem theem: 
https://quattranmy.com/quat-tran-panasonic-5-canh-a14472.html

Hơn thế nữa, chiếc quạt trần mini này cũng rất an toàn đối với các bé, bởi vì sản phẩm này không nguy hiểm đối với sự hiếu kì của trẻ nhỏ. 

Chiếc quạt trần mini tạo ra được một sự an toàn đối với lực thổi thoang thoảng và không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ cho các bé, nếu như có ngón tay của bé vô tình chọc hoặc chạm vào cánh quạt khi mà quạt vẫn đang quay thì tay của bé sẽ không bị sao cả mà chỉ có cánh quạt là sẽ đứng lại. Thế nhưng việc này sẽ có thể làm cho các bé bị giật mình và cảm thấy sợ hãi. Những bậc phụ huynh có lẽ nên treo quạt cao lên và tránh xa ra khỏi tầm tay của trẻ.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay