Công suất tiêu thụ của quạt trần QT1500X

Công suất tiêu thụ của mẫu quạt trần đẹp QT1500X là 75w, nhờ vậy mà lưu lượng gió có thể tạo ra trong không gian của sản phẩm này lên tới hơn 250m khối/phút, sản phẩm cũng có 5 mức độ gió khác nhau để người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu. 

Quạt trần QT1500X có 5 cánh với sải cánh dài 1500mm để giúp làm mát mạnh mẽ cho những không gian rộng lớn. Sản phẩm có nhiều màu sắc nhưng màu chủ đạo và thường thấy nhất là màu trắng, thời hạn bảo hành trung bình của sản phẩm này trên thị trường là 1 năm, có thể sẽ được điều chỉnh đôi chút dựa theo các đại lý và nhà phân phối.


Ngày nay thì nhu cầu sử dụng quạt trần không chỉ là để làm mát nữa, mà nó còn có thể sử dụng để trang trí, quạt trần QT1500X có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với những không gian hiện đại hơn là đổ điển, có thể khiến cho không gian trở nên trang nhã hơn. 

Độ bền của sản phẩm này cũng không thể coi thường, trong quá trình hoạt động thì quạt trần đẹp QT1500X không hề tạo ra bất cứ tiếng ồn khó chịu nào hay là những sự rung lắc không đáng có, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài, tạo cho không gian được yên tĩnh và thoải mái, phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và cả làm việc nữa.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay