Màu sắc là yếu tố cần thiết để lựa chọn quạt trần

Những chiếc mẫu quạt trần đẹp như cánh lá, cánh hình thìa.... đa số được làm từ gỗ, còn quạt trần hiện đại như quạt trần kim cương, quạt trần đèn chùm... thì lại được làm từ kim loại nhiều hơn. 

Các bạn có thể dựa vào chất liệu theo sở thích, hoặc làm lựa chọn chất liệu của quạt trần để phần nào giúp nó tạo nên được điểm nhấn trong không gian lắp đặt.

Màu sắc

Có rất nhiều những màu sắc của quạt trần được thay đổi dựa theo không gian, việc lựa chọn màu sắc cũng sẽ giúp cho tính thẩm mỹ được nâng cao lên rất nhiều. 


Ví dụ như các bạn muốn trang trí theo phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn quạt trần cánh gỗ màu cánh gián, trang trí theo phong cách hiện đại thì lựa chọn quạt trần kim loại có màu bạc hoặc trắng, hay là quạt trần kim cương làm từ kim loại với màu vàng hoàng kim.... Việc lựa chọn màu sắc nào cũng sẽ làm cho cả không gian được hài hòa, thể hiện sự sang trong hoặc là nét độc đáo riêng trong không gian của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm quạt trần này, các bạn có thể truy cập vào website quattranmy.com, tại đó các bạn có thể dễ dàng tham khảo được nhiều mẫu quạt trần khác nhau, phù hợp với mọi không gian cùng nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Xin cám ơn.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay