Loại nước thần thánh giúp mẹ bầu đánh bại những bệnh lý thai kỳ

Hồi mang bầu bé Mít, mình lúc nào cũng thèm đồ chua, trong nhà lúc nào cũng có xoài, cam quýt... 1 bữa lão chồng đi làm về xách theo 1 túi chanh leo, tối nào lão cũng chăm chỉ pha 1 cốc cho mình uống, được cái nước chanh leo chua chua dễ uống nên mình thích lắm.


Sau này mình mới biết lý do là lão được các chị cùng cơ quan mách rằng nước chanh leo rất bổ, giúp thai nhi tăng ký, lại tốt hơn cả nước cam luôn.


Mẹ bầu uống chanh dây tốt cho mẹ và bé trong thai kỳ lắm đấy, mẹ có biết không?

Hồi mang bầu bé Mít, mình lúc nào cũng thèm đồ chua, trong nhà lúc nào cũng có xoài, cam quýt… 1 bữa lão chồng đi làm về xách theo 1 túi chanh leo, tối nào lão cũng chăm chỉ pha 1 cốc cho mình uống, được cái nước chanh leo chua chua dễ uống nên mình thích lắm. Sau này mình mới biết lý do là lão được các chị cùng cơ quan mách rằng nước chanh leo rất bổ, giúp thai nhi tăng ký, lại tốt hơn cả nước cam luôn.


Không biết có phải vì chăm uống chanh dây hay không mà sau đó sinh bé Mít rất cứng cáp, khỏe mạnh. Mình mách lại các mẹ kinh nghiệm này để các mẹ tham khảo nha.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay