Bà bầu nên lựa chọn trang phục như thế nào?



Áo: Nên rộng rãi, thoáng khí, không nên bó sát vào người. Chất liệu cần thấm mồ hôi, thông khí. Đặc biệt, quần áo lót nên chọn những sản phẩm có chất liệu cotton.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: 

Về kiểu cách, áo nên chọn theo sở thích của từng người. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những tông màu nóng, đặc biệt là về mùa hè, vì lúc này những khó chịu do thai nghén cộng với tông màu nóng do quần áo mang lại sẽ khiến bạn càng cảm thấy nóng nực, bức bối và khó chịu thêm.

Quan hệ tình dục khi mang thai

Đối với áo lót ngực, nên chọn loại có dây chun co giãn tốt, phần mút lót cần mềm mại, có chức năng “nâng đỡ” tốt và bạn nên chọn loại rộng hơn một chút để đảm bảo cho sự hô hấp và sự phát triển của tuyến sữa.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: 

- Quần: Để có thể tiết kiệm tiền, bạn nên tận dụng những chiếc quần cũ và sửa lại cho phù hợp với bạn để tiết kiệm tiền, vì bạn chỉ dùng đến chúng trong một thời gian ngắn, tuy nhiên bạn phải đảm bảo được sự thoải mái và đảm bảo vệ sinh. Bạn cần mặc quần chun và nên lới lỏng một chút cho thoải mái. Những tháng cuối của thai kỳ bạn nên mặc váy bầu thay cho mặc quần.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay