Cần cung cấp đủ nước cho cơ thể

Xét nghiệm myDNA - Bạn có thể sống hàng tuần mà không có thức ăn, nhưng bạn không thể sống chỉ trong một vài ngày mà không có nước. Nước rất quan trọng cho mọi hệ thống trong cơ thể, có khoảng 62% trọng lượng cơ thể bạn là nước.



Nước cải thiện chức năng não và tâm trạng, loại bỏ độc tố, mang chất dinh dưỡng đến các tế bào, hydrat hóa cơ thể và ngăn ngừa táo bón. Ngay cả mất nước nhẹ cũng có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và làm giảm khả năng tập trung cũng như hiệu suất thể chất.

Hãy thực hiện xét nghiệm mygenomic để hiểu rõ cơ thể bạn. Bạn không cần phải uống nước liên tục để giữ nước, mà có thể bổ sung thông qua trái cây và rau quả. Cách tốt nhất để biết cơ thể bạn có đủ lượng nước hay không là nhờ vào màu sắc và thể tích nước tiểu. Nếu nước tiểu có từ màu vàng sậm đến vàng cam, bạn cần bổ sung nhiều nước hơn.

Việc xây dựng chế độ ăn đa dạng đầy đủ trái cây, rau, protein, chất béo lành mạnh và ngũ cốc nguyên hạt là cách tốt nhất để có đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vì thế, bạn hãy ăn uống lành mạnh kết hợp cùng tập luyện mỗi ngày để sống khỏe và vui tươi hơn nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay