Vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể

Vitamin

Xét nghiệm mydna - Vitamin là một trong các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể quan trọng giúp phòng ngừa bệnh và duy trì sức khỏe. 

Các vi chất dinh dưỡng này giúp hỗ trợ các chức năng hoạt động của cơ thể. Có 13 loại vitamin thiết yếu bao gồm vitamin A, C, B, D… Mỗi vitamin đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể và duy trì sức khỏe của mắt, da và xương.



Vitamin là chất chống oxy hóa mạnh nên có thể làm giảm nguy cơ ung thư phổi và tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể chữa lành những tổn thương.

Khoáng chất

Giống như vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhiều chức năng của cơ thể như giúp xây dựng xương và răng chắc khỏe, điều chỉnh quá trình trao đổi chất và duy trì lượng nước.

Một số khoáng chất phổ biến nhất là canxi, sắt và kẽm. Cần phải làm xét nghiệm mygenomic để hiểu rõ nhu cầu cơ thể bạn. Ngoài việc làm chắc xương, canxi giúp truyền tín hiệu thần kinh, duy trì huyết áp khỏe mạnh và điều chỉnh co giãn cơ. Sắt hỗ trợ tạo các tế bào hồng cầu và tạo ra hormone. Kẽm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và chữa lành vết thương.

Comments

Popular posts from this blog

Sữa tươi không đường rất tốt cho mẹ bầu

Quạt trần mini tiện lợi giá rẻ

Quạt trần QT1500X có gì hay